Khi nào cần gắn bơm trợ lực cho máy tắm nước nóng

Máy tắm nước nóng trực tiếp được nhiều gia đình ưa chuộng bởi tính cơ động gọn nhẹ không chiếm nhiều diện tích của nó. Tuy vậy nếu khu vực nhà bạn có nguồn nước yếu, không ổn định thì bạn nên cân nhắc gắn thêm bơm trợ lực vào trong thân máy.
Máy tắm nước nóng và bơm trợ lực

Khi máy tắm nước nóng trực tiếp hoạt động mà lượng nước chảy vào bình ít thì dễ xảy ra hiện tượng cháy khô gây hư hại thiết bị. Bơm trợ lực có kích thước rất nhỏ chỉ bằng bàn tay được gắn trong thân máy nên không ản hưởng tới thiết kế và tính thẩm mỹ của phòng tắm. Máy tắm nước nóng có bơm trợ lực có vòi nước chảy mạnh hơn và bảo vệ máy tránh hiện tượng thiếu nước. Do gắn thêm thiết bị nên máy tắm nước nóng có bơm trợ lực thường có cao hơn loại thường khoảng vài trăm ngàn.
Vòi nước từ máy tắm nước nóng có tác dụng massage

Ngoài ra máy tắm nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực còn có trang bị thêm tính năng vòi sen chống khuẩn giúp nguồn nước từ vòi ra được tinh khiết, sạch sẽ không gây hại da. Những tia nước từ vòi sen phun ra giúp cơ thể tuần hoàn máu tốt, massage nhẹ nhàng làm tan đi những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc và học tập. Bạn cũng không cần lo về việc sẽ bị bỏng nước bởi máy được gắn bộ cảm ứng nhiệt ở bên trong đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định từ 45-55 độ C. Khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng an toàn thì bộ cảm ứng nhiệt sẽ tự động ngắt điện thanh đun nóng trong khoảng 2 phút để nhiệt độ giảm xuống rồi sau đó hoạt động lại. Điều này đảm bảo nước không nóng hay lạnh đột ngột đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Để biết thêm về những tính năng an toàn và tiện ích của máy tắm nước nóng xin mời truy cập trang web:  https://dienmaynhapkhau.vn/may-tam-nuoc-nong   để nhân viên kinh doanh của Điện Máy Nhập Khẩu giúp quý khách chọn được bộ máy tắm nước nóng ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét